Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tạo web và seo web

Tạo web và seo web
Chắc hẳn các bạn đã biết việc tạo một website và SEO lên Top Google không phải là một vấn đề đơn giản và vì sao chúng ta cần làm như vậy.và cách thức để cho web chúng ta có thứ hạng cao trên Google là gi?
Đầu tiên chúng ta phải nói đến nó là tạo một website.Việc tạo một website hiện nay không còn khó như trước nữa.Với nhiều mã nguồn mở như wordpress,joomla,Social Viral Wizard… thì hiện nay việc tạo một website hoàn toàn đơn giản.Theo mình nghĩ nếu chọn 1 trang web để quảng bá cho sản phẩm bằng cách SEO top thì nên chọn Wordpress.Bởi vì nó có hỗ trợ khá nhiều Plugin như Social Viral Wizard Review….
Về SEO.SEO là cách để chúng ta có thể tiếp cận sản phẩm đó với người dùng.Hướng tới khách hàng tiềm năng của chúng ta để có thể quảng bá cho sản phẩm.Hiện nay,có rất nhiều khóa học kể cả trực tuyến và offline đều chỉ cho chúng ta cách thức SEO.điều đó thì không còn quá xa lạ đối với những tín đồ làm web site.VậySEO như thế nào là hiệu quả.SEO hiệu quả là SEO một cách tự nhiên và hoàn toàn không có autosuft.Mọi link liên kết đến web chúng ta để là tự nhiên.Khá khó.
Nói chung,nếu chúng ta hiểu dược và chúng ta có nhiều khả năng hơn trong seo thì chúng ta sẽ dễ dàng quảng quá được sản phẩm
http://novo-nordisk.info/rao-vat-tong-hop/145-tao-web-va-search-engine-optimization-top.html
http://sourcecatchments.com/rao-vat-tong-hop/168-tao-web-va-search-engine-optimization-web.html
http://slurm-wm.com/rao-vat-tong-hop/286-tao-web-va-search-engine-optimization-web.html
http://slurm-wm.org/rao-vat-tong-hop/337-tao-web-va-search-engine-optimization-web.html
http://princessofafrica.net/rao-vat-tong-hop/205-tao-web-va-search-engine-optimization-web.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét